Nhãn:

Bộ ảnh của mẹ bầu đẹp long lanh tại Nha Trang

Hiện nay trào lưu chụp ảnh lúc mang thai của các bà bầu Việt ngày càng nhiều, Huyền Thương (hiện đang sinh sống tại Nha Trang) cũng vậy. Được biết đây là lần mang thai con gái đầu lòng, bà mẹ 8x cùng chồng đã có một bộ ảnh vô cùng đẹp và ý nghĩa tại một bãi biển hoang sơ ở Nha Trang.
Chia sẻ với chúng tôi về cảm xúc khi thực hiện bộ ảnh này, Huyền Thương cho biết vợ chồng cô muốn lưu giữ lại nững khoảnh khắc đặc biệt trong đời, niềm hạnh phúc và vui sướng khi được lên chức mẹ. Cô cũng cho biết trong suốt 9 tháng mang bầu, tâm lý cô rất thoải mái, vui vẻ... có lẽ vì thế mà thời gian mang bầu diễn ra rất nhẹ nhàng, khoe mạnh và con gái sinh ra trộm vía cũng rất ngoan và dễ nuôi.
Nói về thời gian mang thai, bà mẹ này cho biết trong thai kỳ cô ăn uống khá thoải mái, ưu tiên ăn đa dạng dưỡng chất, uống nửa lít sữa và không quên uống bổ sung vitamin các loại mỗi ngày. Chính vì thế cô tăng cân đúng chuẩn 14kg, không bị rạn da và sau sinh nhanh chóng trở lại vóc dáng như thời con gái.
Cô cũng chia sẻ thêm là trong thời gian mang thai cần giữ tâm lý thật thoải mái, tránh lo lắng cáu giận sẽ ảnh hưởng tới em bé.. hãy làm những gì mình thích, ăn uống nghỉ ngơi điều độ để có một thai kỳ hoàn hảo nhất.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét