Nhãn: ,

Sữa Abbott Grow 3

Khi bé được 1 tuổi thì não bộ của bé đang dần hoàn thiện, trẻ ham khám phá nhữn điều mới mẻ, ham học hỏi, có những trẻ thông minh nhanh nhẹn thì trẻ thường học những điều từ cuộc sống rất nhanh. Mà thời điểm này thì sửa mẹ đang dần cạn kiệt, không còn đủ chất dinh dưỡng cho bé nữa, vì vậy việc bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ bên ngoài là một điều hết sức quan trọng. Sữa Abbott Grow 3 là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ và bé.

Abbott GROW 3 là công thức dinh dưỡng được thiết kế khoa học cho bé 1-3 tuổi, giàu các dưỡng chất thiết yếu, giúp bé có thể chất khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, phát triển tốt cân nặng và chiều cao.

GIÚP TRẺ TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG
Abbott GROW 3 bổ sung GOS làm cho hệ tiêu hóa của bé thêm khỏe mạnh. GOS giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi có trong hệ tiêu hóa giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ bé khỏi những bệnh thường gặp về đuòng. Bên cạnh đó, Abbott GROW 3 chứa phức hợp các dưỡng chất như kẽm, beta caroten và các chất chống oxi hóa như vitamin C & E giúp hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh.


GIÚP TRẺ PHÁT TRIỂN XƯƠNG 
Abbott GROW 3 chứa lượng vitamin D và canxi cao hơn đáp ứng cho sự phát triển nhanh của bé, cùng tỷ lệ canxi/phospho thích hợp. Abbott GROW 3 còn chứa hỗn hợp chất béo đặc biệt từ dầu thực vật không chứa dầu cọ giúp hấp thu tốt canxi, hỗ trợ sự phát triển xương và răng, nền tảng để nâng cao tầm vóc, cải tiện chiều cao tối đa cho bé.

HỖ TRỢ TĂNG TRƯỞNG CHIỀU CAO VÀ CÂN NẶNG
Công thức Abbott GROW 3 được thiết kế khoa học giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu tốt dưỡng chất. Abbott GROW 3 tăng cường protein đáp ứng nhu cầu cao của bé trong lứa tuổi này, hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển nhanh của bé, cùng hỗn hợp chất béo đặc biệt từ dầu thực vật không chứa dầu cọ được chứng minh lâm sàng giúp hấp thu tốt chất béo. Chất béo là nguồn năng lượng rất cần thiết giúp bé tăng cân.

Abbott GROW 3 bổ sung DHA, taurin, acid linoleic và acid alpha linolenic giúp trẻ phát triển trí não và thị giác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét